YouTuber เชฟสาว ชาวญี่ปุ่นกำลังได้รับความนิยมในโลกออนไลน์อย่างมาก หลังจากที่เธอใช้หน้าอกเป็นพื้นที่ในการ โฆษณา สปอนเซอร์
Kuma Cooking YouTuber หน้าใหม่ที่เพิ่งมีชาเเนลของตัวเองอัพโหลดลงใน Youtube เมื่อสิงหาคมที่ผ่านมาเป็นครั้งเเรก จุดเด่นของรายการอยู่ที่วิธีการทำอาหารที่เธอพรีเซนต์โดยไม่เน้นให้เห็นใบหน้า เเต่เน้นไปที่หน้าอกไซส์มหึมาที่อยู่ภายใต้เสื้อทีเชิร์ตสีขาว พร้อมข้อความโฆษณาจากเหล่าสปอนเซอร์ที่สนับสนุนรายการเธอ
ด้วยขนาดพื้นที่หน้าอกของเธอที่สามารถบรรยายข้อความของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้มากมายหลายบรรทัดบวกกับกระเเสรายการของเธอที่เรตติ้งดีเกินคาดทั้งๆ ที่ Kuma Cooking เป็นรายการเเนะนำการทำอาหารเมนูง่ายๆ ประเภทจานด่วน แต่ก็มีสปอนเซอร์หลายรายจ่อลงโฆษณาข้อความบนหน้าอกของเธอ
นับว่ารายการ Kuma Cooking จะเข้าใจกลยุทธ์หลักการตลาดในการหาพื้นที่โฆษณาที่ต้องอยู่ในทำเลที่คนให้ความสนใจมองเห็นได้ง่ายเเละชัดเจน
ภาพจากอินสตตาแกรม : kuma.cooking